Powered By Blogger

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

มาแล้วจร้า เทรนด์สีผมของเราในช่วงหน้าหนาวนี้นะจ๊ะ สาวๆ ห้ามพลาดเลยนะคะ


แนะนำ 3 เฉดสีผม อินเทรนด์รับลมหนาว

เปลี่ยนฤดูกันแล้ว..บางทีเราก็น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างบ้าง วันนี้เลยมีเทรนด์สีผม 3 เฉดมาฝากเพื่อนๆ ไว้ลองทำสวยสู้ลมหนาวกัน!

สีผมนับเป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าของผู้หญิงเราดูมีเสน่ห์เย้ายวนชวนลุ่มหลง แต่ต้องเป็นสีผมที่เข้ากับบุคลิกของคุณและที่สำคัญต้องไม่โดดกับสีผิวของคุณมากนัก ซึ่งในเทรนด์ของสีผมช่วงหน้าหนาวนี้มี 3 เฉดสีเด่น ๆ ที่จะทำให้คุณสวยอินเทรนด์ล้ำสมัยได้โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม

1.The New Brunette

สีผมบรูเน็ทหรือโทนสีน้ำตาลเป็นสีน้ำตาลธรรมชาติที่โดดเด่นด้วยการเล่นระดับของโทนสีน้ำตาลจากเข้มไปอ่อนสุดซึ่งในทรงผมระดับยาวปานกลางสามารถเล่นได้ตั้งแต่โทนสีโลว์ไลต์ไปจนถึงไฮไลต์ ที่จะทำให้ใบหน้าคุณดูหวานและเปรี้ยวได้ในคราวเดียวกัน แล้วแต่การเซ็ททรง ซึ่งเทรนด์ของฤดูนี้ผมหยิกจะกลับมาแรงอีกครั้ง


2.The New Redhead

โทนสีแดงเพลิงก็ยังไม่หมดพลังร้อนแรงไปเหมือนกันยิ่งหนาว ๆ แบบนี้ยิ่งต้องใช้โทนสีร้อนแรงมาช่วยคลายหนาวอีกระดับ ซึ่งถ้าไม่ให้โดดจากสีผิวคนเอเชียควรจะนำสีไฮไลต์ของบลอนด์ทองมาช่วยดับความแรงของสีแดงลงหน่อย จะได้โทนสีที่เป็นแดงสนิม สีผมนี้เหมาะกับสาวเปรียวเท่านั้น ยิ่งทรงผมสั้นปลายผมไฮไลต์บลอนด์ โอ้ว..อินเทรนสุดๆ

3.The New Blonde

โทนสีผมบลอนด์สไตล์คนอเมริกันก็ยังไม่หมดยุคสักทีเดียว เพราะหน้าหนาวนอกจากสีผมโทนอุ่นจะฮ็อตฮิตแล้วสีบลอนด์แท้ก็ยังไม่ตกยุค เพราะสีบลอนด์สะอาดตาช่วยให้ความรู้สึกน่าทะนุถนอม เป็นหญิงสาวที่น่าดูแล แต่ถ้าบลอนด์ล้วน ๆ ไปอาจจะดูโล้นไปนิด ซึ่งถ้าได้สีเข้มมาช่วยเน้นปลายผม จะช่วยให้ทรงผมดูมีมิติขึ้น สีนี้เหมาะกับทุกสีผิว ขึ้นอยู่กับว่าจะบลอนด์มากน้อยแค่ไหน และบลอนด์ตรงส่วนไหนเป็นพิเศษ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น